top of page

โฟรตรอน ยกระดับความพรีเมี่ยม ด้วยน้ำมันเครื่องสูตรเรซซิ่ง เกรดสังเคราะห์ 100% นำเข้าจากออสเตรเลีย

อัปเดตเมื่อ 6 ก.พ.



เลือกใช้น้ำมันเครื่องทั้งทีต้องเปลี่ยนให้ดีไปเลย!


เราจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกสิ่งที่ดี อย่างน้ำมันเครื่องเพื่อมาดูแลเครื่องยนต์ให้รถคันโปรดของเรา นอกจากเครื่องยนต์ที่ต้องสมบูรณ์แล้ว น้ำมันเครื่องก็ต้องมีประสิทธิภาพสูงสุดเช่นกัน เพราะน้ำมันเครื่องก็เป็นหัวใจสำคัญที่มีหน้าที่หล่อลื่น และปกป้องการสึกหรอของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ซึ่งช่วยทำให้เครื่องยนต์นั้นทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ได้ดีอีกด้วย และปัจจุบันนี้มีน้ำมันเครื่องหลากหลายเกรด และประเภทซึ่งชั้นของคุณภาพก็ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของแต่ละเกรด และคงดีไม่น้อยเลยถ้าเราได้ยกระดับการขับขี่ของรถให้เต็มสมรรถนะอย่างดีเยี่ยม และสมบูรณ์ด้วยน้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพสูง อย่างน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100% สูตรเรซซิ่งของโฟรตรอน


วันนี้ FORTRON (โฟรตรอน) มอบประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อให้รถคู่ใจของคุณได้สัมผัสกับน้ำมันเครื่อง ระดับพรีเมี่ยมสังเคราะห์ 100% สูตรเรซซิ่งโดยเฉพาะ คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย ที่ได้รับการออกแบบสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล ด้วย FORTRON RACING OIL ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานสำหรับเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูงได้พัฒนาสูตรด้วย TECHNOLOGY SUPREME และเสริมด้วยนวัตกรรมเฉพาะด้วยเบสออยล์ กลุ่ม 4 (PAO) + กลุ่ม 5 (ESTER) ที่เพิ่มความทนทานสูงสุด ทำให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึงอัตราการเร่งที่ดีขึ้นในช่วงของการขับขี่ และพร้อมระบบ Fast Flowing สำหรับเครื่องยนต์ที่ทำงานรอบสูงโดยเฉพาะ จึงมอบการหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้สูงสุดทนทุกสภาวะการใช้งาน ที่มีคุณสมบัติดังนี้


  • ช่วยให้พลังในการทำความสะอาด และปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่สตาร์ท จนถึงการทำงานที่รอบสูงทำให้คงสมรรถนะเครื่องยนต์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

  • มีชั้นฟิลม์ของน้ำมันที่แข็งแกร่งทนทานเป็นพิเศษ

  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม

  • สามารถทนความร้อนได้สูง และรักษาอุณหภูมิไว้ได้คงที่ ให้การตอบสนองที่ทันใจ และทนทานต่อการใช้งานหนัก

  • เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ พร้อมให้การตอบสนองถึงอัตราเร่งของเครื่องยนต์ที่รวดเร็วขึ้น

  • รองรับระบบอัดอากาศแบบ NA เทอร์โบ และซุปเปอร์ชาร์จ

  • มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 10,000 กิโลเมตร


สำหรับสายซิ่งผู้ที่ชื่นชอบความเร็วแรง ก็ไม่ควรพลาดกับน้ำมันเครื่อง FORTRON RACING OIL ที่มีให้เลือกกับค่าความหนืดถึง 4 เบอร์ ได้แก่ FORTRON RACING OIL 0W-30, FORTRON RACING OIL 0W-40, FORTRON RACING OIL 10W-50 และ FORTRON RACING OIL 10W-60 คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมอย่างไรเชิญสัมผัสกันได้เลย


1. FORTRON RACING OIL SAE 0W-30

ชาวเบนซินสายซิ่งมาสัมผัสประสบการณ์ของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพสูงสุด ที่รองรับเครื่องยนต์เบนซิน, ไฮบริด และ ก๊าซ LPG/NGV รถที่เครื่องยนต์ขนาดเล็ก ในกลุ่มของรถ ECO CAR TURBO ตั้งแต่ 1,000 ซีซี ถึง 1,500 ซีซี ได้การรองรับมาตรฐานระดับโลก API SN SM SL SJ/CF AECA A3 - 02 C2 C3 มีอายุการใช้งานสูงสุด 10,000 กิโลเมตร น้ำมันเครื่อง FORTRON RACING OIL SAE 0W-30 ได้ทดสอบถึงสมรรถนะของน้ำมันเครื่อง มีอัตราเร่งที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปถึง 11% และสามารถควบคุมอุณหภูมิของน้ำมันเครื่องได้ดีกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปถึง 15%

FORTRON RACING OIL 0W30
FORTRON RACINGOIL 0W-30
FORTRON RACING OIL 0W30

2. FORTRON RACING OIL SAE 0W-40

สายซิ่งของชาวเบนซิน และดีเซล ห้ามพลาดกับน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ กับน้ำมันเครื่องค่าความหนืด 0W40 สูตรนี้เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่ง จนถึงรถสปอร์ตคาร์ ตั้งแต่ 1,500 ซีซี – 3,000 ซีซี มีอัตราการเร่งที่พิเศษและเหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปถึง 10% และการควบคุมอุณหภูมินั้นดีกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปถึง 16 % ได้รับมาตรฐานระดับโลก API SL,SN/CF ACEA A3/B4-12 และสามารถรองรับระยะสูงสุด 10,000 กิโลเมตร

FORTRON RACING OIL 0W40
FORTRON RACING OIL SAE 0W-40
FORTRON RACING OIL 0W40

3. FORTRON RACING OIL SAE 10W-50

สายปรับแต่งโมดิฟาย รถแข่ง รวมถึงรถระดับ Super Car ต้องได้สัมผัสกับน้ำมันเครื่องพรีเมี่ยมเกรดสังเคราะห์แท้ สามารถรองรับเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ตั้งแต่ 2,500 ซีซี น้ำมันเครื่องพรีเมียม FORTRON RACING OIL SAE 10W-50 ได้ถูกผ่านการทดสอบแล้วว่า มีอัตราการเร่งที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปถึง 12% และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ดีกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปได้ถึง 19% สามารถใช้งานได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ได้รับมาตรฐานระดับโลก API SM, SL, SJ, SH/CF, CD ACEA A3 และรองรับระยะสูงสุดถึง 10,000 กิโลเมตร

FORTRON RACING OIL 10W50
FORTRON RACING OIL 10W-50
FORTRON RACING OIL 10W50

4. FORTRON RACING OIL SAE 10W-60

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% SAE 10W-60ที่นักแต่งรถสายแต่ง Modified, รถ Super Car หรือรถที่มีสมรรถนะสูงเครื่องยนต์ขนาด 3,000 ซีซี ขึ้นไป ต้องได้สัมผัสกับความพิเศษของน้ำมันเครื่องตัวนี้ ที่มีอัตราการเร่งนั้นเหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปถึง 12% และควบคุมอุณหภูมิได้ดีกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป 19% สามารถใช้งานได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล มีมาตรฐานระดับโลกรองรับ API SM/CF ACEA A3 และรองรับอายุการใช้งานได้สูงสุด 10,000 กิโลเมตร

FORTRON RACING OIL 10W60
FORTRON RACING OIL 10W-60
FORTRON RACING OIL 10W60

FORTRON RACINGOIL น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สมรรถนะสูง ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องที่น่าจับตามอง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในวงการมอเตอร์สปอร์ต และได้พิสูจน์คุณภาพจากนักแข่งผู้ใช้จริงกับรถแข่งที่มีแรงม้าสูงโดยตรง สัมผัสกับน้ำมันเครื่องตัวแรงจาก FORTRON ได้ที่ร้านค้าออนไลน์ LAZADA : FORTRON THAILAND, SHOPEE : FORTRON OFFICIALSHOP และ FACEBOOK.COM/FORTRON หรือเว็บไซต์ WWW.FORTRON.CO.TH สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-9613727


FORTRON RACING OIL น้ำมันเครื่องเรซซิ่ง สังเคราะห์แท้ 100%



พิสูจน์สมรรถนะความทนทานของน้ำมันเครื่อง และการันตีการใช้จริง

จากนักแข่งระดับแชมป์ของมอเตอร์สปอร์ตไทย

บิ๊ก – เศรษฐศิษฐ์ บุณยเกียรติ สุดยอดนักแข่งไทยเจ้าของแชมป์หลายรายการ จากทีมแข่ง

FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT


ตุ๋มติ๋ม - บัณฑิต ลัดดาแย้ม นักแข่งสายโม้ ผู้สร้างผลงานในวงการมอเตอร์สปอร์ต

คว้าแชมป์หลายสนาม จากทีมแข่ง FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT


เพียว - วุฒิชัย ศลโกสุม จากทีมแข่ง FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT


ต้นข้าว - ทยาพล คงสุวรรณ จากทีมแข่ง FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT

Carlo Volpi นักแข่งชาวอิตาลี จากทีมแข่ง FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT

ต้อม - ณัฐวุฒิ สิทธิคำทับ, TIMOTHY ZIELINSKI และ อะกิ – จิตรานุวัฒน์

จากทีมแข่ง FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT

FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT

HONDA CITY 1200HP แรงสุดในโลก AZC ORIGINAL น้าแจ่มการันตี

สังกัดทีม Fortron Racing Team AZC ORIGINAL

เอ้ - สิทธิพงศ์ มูลวงศ์ พร้อมทีมงาน นักแข่งจากสังกัด Gt-Pro Lamlukka5 By FORTRON RACING TEAM

กับเจ้า Ford Ranger 2.2 แดร็กดีเซล สุดแรงพิกัด 10 วินาที ที่คว้าถ้วยรางวัลมากมาย











bottom of page