SHIPPING & RETURNS

เงื่อนไขการจัดส่ง

การจัดส่งสินค้าออกจากคลัง

         หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อย (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ หอมไททุกรายการจัดส่งโดยระบบขนส่งประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าใน วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น.

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

         การจัดส่งสินค้าดำเนินการด้วยระบบของบริษัท ร่วมกับผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าประสิทธิภาพสูงอื่นๆ (Premium Courier) เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วที่สุด  โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือคุณไม่เกิน 1-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด หรือกรณีสั่งสินค้าแบบชุดจะใช้ระยะเวลาจัดส่งไม่เกิน 7 วัน  ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป แม้ว่าจะมีหลายพื้นที่ที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*
*เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะพยายามจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด

กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน

       การจัดส่งสินค้าเมื่อไม่มีผู้รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และดุลยพินิจของพนักงานจัดส่งสินค้าว่าสามารถจะทำการวางสินค้าไว้ที่หน้าบ้านได้หรือไม่ ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัท  คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ

แจ้งส่งสินค้าไปยังที่อยู่อื่นๆ

ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเมื่อได้ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว

ค่าบริการจัดส่งสินค้า

ไม่มีค่าบริการในการจัดส่ง อย่างไรก็ตาม บริษัทมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง/ปรับเปลี่ยนค่าบริการในการจัดส่งโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่

การจัดส่งสินค้าล่าช้า

หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 9.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 1-3 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด

สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า :
-    ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
-    ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้สั่งสินค้าไม่ถูกต้อง
-    ไม่สามารถติดต่อได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้
-    ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมาย
-    แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ตรงที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
-    ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
-    คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
-    เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)

 

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

ลูกค้าสามารถทำการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ก่อนการจัดส่งสินค้า โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่เบอร์ 02-961-3727 ในเวลาทำการ (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.00 น.)  หรือ อีเมลล์ info@force.co.th หรือ adforcemkt@gmail.com

หรือกรณีที่ลูกค้าไม่มีการแจ้งชำระเงินภายใน 3 วันหลังจากการลงคำสั่งซื้อออเดอร์ของลูกค้าจะถูกยกเลิก

การจัดส่งสินค้า
จัดส่งทุกวันจันทร์ - เสาร์  ทุก 9.00 น.
ออเดอร์หลังจาก 9.00 จะจัดส่งในวันถัดไป

ค่าจัดส่งต่อรายการ
- ไปรษณีย์ไทย EMS (ThaiPost) 50 บาท   (1-3 วัน)
- เคอรี่ (Kerry Express) 60 บาท (1-3 วัน)
- บริษัทจัดส่งให้ (เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล) 50 บาท (1-2 วัน)
หากซื้อครบ 1000 บาทขึ้นไป [[ จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ ]]

เงื่อนไขการคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้า

บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันหลังจากการสั่งซื้อ ตามกรณีดังต่อไปนี้

 

1.    ในกรณีที่ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดจากการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุดจากทางบริษัท

ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะรับเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
2.    ในกรณีที่มีการคืนสินค้าหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อ (ภายใต้นโยบายบริษัทฯ) สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพพร้อมขาย (สภาพพร้อมขาย หมายถึง สภาพสินค้าที่ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย ป้ายราคา ป้ายยี่ห้อสินค้า ยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ)
3.    ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ โดยลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืน แต่สินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหาย  สภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย ป้ายราคา ป้ายยี่ห้อสินค้า ยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ) บริษัทฯ จะทำการตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า และ ทางบริษัทฯ ขอเก็บค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าใหม่แก่ลูกค้า ตามความเป็นจริง 
4.    กรณีสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันทีที่พบ โดยสินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน  ทางบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบก่อนส่งสินค้าใหม่ ให้แก่ลูกค้า
5.    กรณีลูกค้าไม่พึงพอใจสินค้า  ลูกค้าต้องแจ้งสาเหตุพร้อมนำส่งหลักฐานมาทางบริษัท อาทิเครื่องยนต์เกิดอาการสะดุด  หลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์  ลูกค้าต้องแนบผลการทดสอบเครื่องยนต์ทั้งก่อนและหลังการใช้งาน  ลูกค้าต้องส่งวิดีโอขั้นตอนการใช้ ว่าใช้อย่างถูกต้อง ไม่ได้เกิดจากการใช้สินค้าผิดวิธี พร้อมชื่อที่อยู่ลูกค้า  ร้านค้าที่ซื้อ และหลักฐานการชำระเงิน

 

หมายเหตุ
-    โปรดเก็บใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ใบรับสินค้า และเอกสารอื่นๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการคืนสินค้า
-    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการคืนสินค้าหากลูกค้าไม่กรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้า
-    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการจองสินค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ
-    ที่อยู่สำหรับคืนสินค้า
-    อาคาร 69/37 อาคารฟอร์ซกรุ๊ป ซอยพระแม่มหาการุณย์ 12/1  ถนนติวานนท์ ตำบาลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด

     จังหวัดนนทบุรี 11120 

เงื่อนไขการขอคืนเงิน

รูปแบบและวิธีการคืนเงิน
1. กรณีชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต  บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าหลังหักค่าธรรมเนียมการดำเนินการของธนาคารแต่ละธนาคาร  กลับเข้าวงเงินบัญชีบัตรเครดิต ที่ลูกค้าใช้ทำการซื้อสินค้า ภายในระยะเวลา 15 – 30วัน (ขอสงวนสิทธิ์ข้อมูลชื่อบนบัตรเครดิตต้องตรงตามรายชื่อผู้สั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์เท่านั้น)
2. กรณีชำระสินค้าผ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคาร เก็บเงินสดปลายทาง เอทีเอ็ม บริษัทฯ จะทำการโอนเงินค่าสินค้าหลังหักค่าธรรมเนียมการดำเนินการของธนาคารแต่ละธนาคาร คืนกลับเข้าบัญชีธนาคาร ที่ลูกค้าได้ทำการแจ้งไว้ทีเมนูขอคืนสินค้า ภายในระยะเวลา 15 -30 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารครบ
3.กรณีชำระสินค้าผ่าน PayPal  บริษัทฯจะดำเนินการคืนเงินผ่านบัญชี PayPal ของท่านหลังหักค่าธรรมเนียมการดำเนินการตามนโยบายของ Paypal ภายใน 15-30 วันทำการ

 

เอกสารที่ต้องใช้ในประกอบในการส่งคืนสินค้า
–    ใบเสร็จรับเงินฉบับจริง
–    สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (BookBank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเงินสด)
–    สำเนาเอกสารรายการสั่งซื้อสินค้า (Sale Order)
–    สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง