SHIPPING & RETURNS
เงื่อนไขการจัดส่ง
การจัดส่งสินค้าออกจากคลัง
หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อย (เฉพาะในวันทำการ) สินค้าของ โฟรตรอนทุกรายการจัดส่งโดยระบบขนส่งประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าใน วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 น. – 12.00 น.
ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
การจัดส่งสินค้าดำเนินการด้วยระบบของบริษัท ร่วมกับผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าประสิทธิภาพสูงอื่นๆ (Premium Courier) เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วที่สุด โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือคุณไม่เกิน 1-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด หรือกรณีสั่งสินค้าแบบชุดจะใช้ระยะเวลาจัดส่งไม่เกิน 7 วัน ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป แม้ว่าจะมีหลายพื้นที่ที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ*
*เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะพยายามจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด
กรณีที่พนักงานไปจัดส่งสินค้าแล้วไม่มีผู้รอรับสินค้าที่บ้าน
การจัดส่งสินค้าเมื่อไม่มีผู้รอรับสินค้าอยู่ที่บ้าน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และดุลยพินิจของพนักงานจัดส่งสินค้าว่าสามารถจะทำการวางสินค้าไว้ที่หน้าบ้านได้หรือไม่ ในกรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้าเห็นว่าจำเป็นจะต้องมีผู้ลงชื่อรับสินค้า พนักงานจัดส่งสินค้าจะฝากสินค้าไว้ที่ผู้จัดการอาคารหรือพนักงานเฝ้าประตู โดยจะพิจารณาเลือกวิธีการที่ดีที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หากไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้ สินค้าจะถูกตีคืนมาที่บริษัท คุณสามารถทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า (อ่านรายละเอียดได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ) ในกรณีที่คำสั่งซื้อถูกปฏิเสธ ทางบริษัทจะไม่ทำการจัดส่งสินค้ากลับไปอีกครั้ง คุณจะต้องดำเนินการสั่งซื้อใหม่เพื่อที่จะได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
แจ้งส่งสินค้าไปยังที่อยู่อื่นๆ
ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเมื่อได้ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว
ค่าบริการจัดส่งสินค้า
ไม่มีค่าบริการในการจัดส่ง อย่างไรก็ตาม บริษัทมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง/ปรับเปลี่ยนค่าบริการในการจัดส่งโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่
การจัดส่งสินค้าล่าช้า
หากทำการสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 9.00 น. ของวันทำการปกติ คุณจะได้รับสินค้าหลังจากคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วภายใน 1-3 วันทำการ ซึ่งเราจะพยายามจัดส่งสินค้าอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็อาจมีบางกรณีที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด
สาเหตุที่อาจจะทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า :
- ข้อมูลสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้สั่งสินค้าไม่ถูกต้อง
- ไม่สามารถติดต่อได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้
- ไม่มีคนอยู่รับสินค้าตามสถานที่ได้นัดหมาย
- แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้าไม่ตรงที่อยู่ตามใบสั่งซื้อ
- ลูกค้าชำระเงินล่าช้าหรือมีข้อผิดพลาดในขั้นตอนการชำระเงิน
- คำสั่งซื้อที่จำเป็นต้องหยุดชะงักหรือล่าช้า อันเนื่องมาจากการสั่งซื้อสินค้าในรายการใดรายการหนึ่งเป็นจำนวนมากทำให้สินค้าในคลังของเราไม่เพียงพอต่อการจำหน่าย (เป็นกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก)
- เหตุสุดวิสัยที่ทำให้การจัดส่งสินค้าไม่เป็นไปตามกำหนด (เช่น ภัยธรรมชาติหรือสภาพอากาศที่ผิดปกติ เป็นต้น)
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
ลูกค้าสามารถทำการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ก่อนการจัดส่งสินค้า โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่เบอร์ 02-961-3727 ในเวลาทำการ (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 น. - 17.00 น.) หรือ อีเมลล์ info@force.co.th หรือ adforcemkt@gmail.com
หรือกรณีที่ลูกค้าไม่มีการแจ้งชำระเงินภายใน 3 วันหลังจากการลงคำสั่งซื้อออเดอร์ของลูกค้าจะถูกยกเลิก
การจัดส่งสินค้า
จัดส่งทุกวันจันทร์ - เสาร์ ทุก 9.00 น.
ออเดอร์หลังจาก 9.00 จะจัดส่งในวันถัดไป
ค่าจัดส่งต่อรายการ
- ไปรษณีย์ไทย EMS (ThaiPost) 50 บาท (1-3 วัน)
- เคอรี่ (Kerry Express) 60 บาท (1-3 วัน)
- บริษัทจัดส่งให้ (เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล) 50 บาท (1-2 วัน)
หากซื้อครบ 1000 บาทขึ้นไป [[ จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ ]]
เงื่อนไขการคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้า
บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันหลังจากการสั่งซื้อ ตามกรณีดังต่อไปนี้
1. ในกรณีที่ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดจากการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุดจากทางบริษัท
ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะรับเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
2. ในกรณีที่มีการคืนสินค้าหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อ (ภายใต้นโยบายบริษัทฯ) สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพพร้อมขาย (สภาพพร้อมขาย หมายถึง สภาพสินค้าที่ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย ป้ายราคา ป้ายยี่ห้อสินค้า ยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ)
3. ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ โดยลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืน แต่สินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหาย สภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย ป้ายราคา ป้ายยี่ห้อสินค้า ยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ) บริษัทฯ จะทำการตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า และ ทางบริษัทฯ ขอเก็บค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าใหม่แก่ลูกค้า ตามความเป็นจริง
4. กรณีสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันทีที่พบ โดยสินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน ทางบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบก่อนส่งสินค้าใหม่ ให้แก่ลูกค้า
5. กรณีลูกค้าไม่พึงพอใจสินค้า ลูกค้าต้องแจ้งสาเหตุพร้อมนำส่งหลักฐานมาทางบริษัท อาทิเครื่องยนต์เกิดอาการสะดุด หลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ลูกค้าต้องแนบผลการทดสอบเครื่องยนต์ทั้งก่อนและหลังการใช้งาน ลูกค้าต้องส่งวิดีโอขั้นตอนการใช้ ว่าใช้อย่างถูกต้อง ไม่ได้เกิดจากการใช้สินค้าผิดวิธี พร้อมชื่อที่อยู่ลูกค้า ร้านค้าที่ซื้อ และหลักฐานการชำระเงิน
หมายเหตุ
- โปรดเก็บใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ใบรับสินค้า และเอกสารอื่นๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการคืนสินค้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการคืนสินค้าหากลูกค้าไม่กรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการจองสินค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ
- ที่อยู่สำหรับคืนสินค้า
- อาคาร 69/37 อาคารฟอร์ซกรุ๊ป ซอยพระแม่มหาการุณย์ 12/1 ถนนติวานนท์ ตำบาลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด
จังหวัดนนทบุรี 11120
เงื่อนไขการขอคืนเงิน
รูปแบบและวิธีการคืนเงิน
1. กรณีชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าหลังหักค่าธรรมเนียมการดำเนินการของธนาคารแต่ละธนาคาร กลับเข้าวงเงินบัญชีบัตรเครดิต ที่ลูกค้าใช้ทำการซื้อสินค้า ภายในระยะเวลา 15 – 30วัน (ขอสงวนสิทธิ์ข้อมูลชื่อบนบัตรเครดิตต้องตรงตามรายชื่อผู้สั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์เท่านั้น)
2. กรณีชำระสินค้าผ่าน โอนผ่านบัญชีธนาคาร เก็บเงินสดปลายทาง เอทีเอ็ม บริษัทฯ จะทำการโอนเงินค่าสินค้าหลังหักค่าธรรมเนียมการดำเนินการของธนาคารแต่ละธนาคาร คืนกลับเข้าบัญชีธนาคาร ที่ลูกค้าได้ทำการแจ้งไว้ทีเมนูขอคืนสินค้า ภายในระยะเวลา 15 -30 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารครบ
3.กรณีชำระสินค้าผ่าน PayPal บริษัทฯจะดำเนินการคืนเงินผ่านบัญชี PayPal ของท่านหลังหักค่าธรรมเนียมการดำเนินการตามนโยบายของ Paypal ภายใน 15-30 วันทำการ
เอกสารที่ต้องใช้ในประกอบในการส่งคืนสินค้า
– ใบเสร็จรับเงินฉบับจริง
– สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (BookBank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเงินสด)
– สำเนาเอกสารรายการสั่งซื้อสินค้า (Sale Order)
– สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง