top of page
  • รูปภาพนักเขียนFortron PR

ลื่นกว่า...อึดกว่า FORTRON STRONG D น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยม ยืดระยะสูงสุด 20,000 กิโลเมตร



FORTRON เทคโนโลยีแห่งการหล่อลื่นเครื่องยนต์ คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย แนะนำน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยม ชูจุดเด่นคงความแข็งแกร่ง ทนทานในสไตล์ FORTRON STRONG ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด SUPREME TECH เอาใจผู้ใช้ยานยนต์สายดีเซล ที่มีให้เลือกใช้ด้วยกัน 2 สูตร และมาในรุ่น FORTRON STRONG D ซึ่งเหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ดีเซลคอมมอนเรล


FORTRON STRONG D 5W30 น้ำมันเครื่องดีเซลสังเคราะห์ 100% คุณภาพสูง สูตรกำมะถันต่ำ ให้การปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอทันทีที่สตาร์ท มีชั้นฟิล์มของน้ำมันที่แข็งแกร่งทนทานเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหล่อลื่น และลดการสึกหรอ ช่วยระบายความร้อน และช่วยชะล้างสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐาน API SN/CF, Dexos2 จึงทำให้สามารถรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ดีเซล และรถที่มีสรรถนะสูงได้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับทุกรุ่นที่ใช้เชื้อเพลิงดีเซล ไบโอดีเซลตั้งแต่ B7 B10 B20 และ B100 ทำให้คุ้มค่า และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง นอกจากนี้ได้ผ่านการทดสอบสมรรถนะความแข็งแกร่งทนทานของน้ำมันเครื่องแล้วทำให้สามารถยืดระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้สูงสุดถึง 20,000 กิโลเมตร


FORTRON STRONG D 10W30 น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์มีคุณสมบัติพิเศษผ่านมาตรฐาน API CK-4, ACEA E9, MB Approval 228.31 มีประสิทธิภาพในการหล่อลื่น ช่วยลดการสึกหรอ และปกป้องเครื่องยนต์ ทำให้ทนทานต่อสภาวะอุณหภูมิที่ร้อนจัด ซึ่งมีส่วนช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่องและเครื่องยนต์ได้ยาวนานและมีส่วนผสมป้องกันการสึกกร่อนที่ทำปฏิกิริยาให้เกิดความเสียหายแก่เครื่องยนต์อีกด้วย FORTRON STRONG D 10W30 สามารถยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสูงสุดถึง 15,000 กิโลเมตร


FORTRON STRONG D เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ใช้รถ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมและรับข่าวสารกิจกรรมต่างๆของผลิตภัณฑ์ FORTRON ได้ที่ www.facebook.com/fortrongroup, www.fortron.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.02-961-3727 และ Line @FORTRON




ดู 279 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page