top of page

FORTRON (โฟรตรอน) จับมือเป็นพันธมิตรกับ ออโต้แบคส์ ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกอย่างเต็มระบบ



FORTRON (โฟรตรอน) ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย เดินหน้าเต็มสูบลุยศูนย์บริการ QUICK SERVICE ร่วมกับพันธมิตร ออโต้แบคส์ (AUTOBACS) ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร มาตรฐานอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกอย่างเต็มระบบ เพิ่มความปลอดภัยให้สมรรถนะการขับขี่ของรถลูกค้าให้มีคุณภาพ และทำให้มีประสิทธิภาพในการเบรกที่ดีขึ้นสูงถึง 15% กับนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยของเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกอัตโนมัติ เสริมด้วยน้ำมันเบรก FORTRON SUPER DOT 4 (น้ำสีฟ้า) ที่ให้การทนความร้อนสูงถึง 277°C องศาเซลเซียส จะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการเบรกที่ นุ่ม หนึบ และจะทำให้มั่นใจในการเบรกมากยิ่งขึ้น FORTRON (โฟรตรอน) พร้อมให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ออโต้แบคส์ (AUTOBACS) จำนวน 6 สาขา ได้แก่ ออโต้แบคส์ (AUTOBACS) สาขาพัฒนาการ, สาขาคู้บอน, สาขาคลองถนน นนทบุรี, สาขาพุทธมณฑลสาย 3, สาขาศรีราชา 1 และสาขาระยองโลตัสนิคมพัฒนา


FORTRON BRAKE & CLUTCH SERVICE นวัตกรรมเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกทั้งระบบ เทคโนโลยีนำเข้าจากออสเตรเลีย สามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกใหม่ได้ทั้งระบบ 100% ไม่ทำให้เกิดฟองในระบบเบรก ลดการเบรกล็อค และเบ


รกแตก ทำงานได้สะดวก รวดเร็วมากขึ้น จบงานครบใน 10 นาที ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาในการรอคอยของลูกค้าได้ดีอีกด้วย และช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้มาพร้อมไอเท็มน้ำมันเบรก และคลัทช์ FORTRON DISC BRAKE & CLUTCH FLUID SUPER DOT 4 น้ำมันสังเคราะห์แท้ เบรกสีฟ้า ที่โดดเด่นอยู่ที่การทนความร้อนสูงถึง 277°C องศาเซลเซียส สูตรทนทานพิเศษ อัตราการดูดความชื้นต่ำ ทำให้ประสิทธิภาพในการเบรกดีขึ้นอย่างนุ่มนวล และปลอดภัย สามารถปกป้อง และยืดอายุการใช้งานของระบบเบรกได้นานยิ่งขึ้น


การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกด้วยเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก และน้ำมันเบรกคุณภาพสูงของ FORTRON นี้จะช่วยตอบสนองสมรรถนะและประสิทธิภาพที่แม่นยำ สร้างความปลอดภัย และช่วยลดอุบัติภัยบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี


สัมผัสกับประสบการณ์การดูแลรถแบบใหม่ด้วยนวัตกรรมเครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกระบบสุญญากาศ FORTRON BRAKE & CLUTCH SERVICE และผลิตภัณฑ์น้ำมันเบรก FORTRON DISC BRAKE & CLUTCH FLUID DOT4 ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ออโต้แบคส์ (AUTOBACS) “ครบ - เคลียร์ - จบ” ทุกเรื่องรถที่ออโต้แบคส์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fortron.co.th และ www.facebook.com/fortrongroup หรือโทร.02-961-3727








ดู 22 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page