top of page
  • รูปภาพนักเขียนFortron PR

FORTRON STRONG D น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สูตรใหม่ เกรดพรีเมียม จากประเทศออสเตรเลีย

เติมเต็มพลังให้เครื่องยนต์ช่วยแรงขับเคลื่อนได้อย่างเต็มสมรรถนะด้วย FORTRON STRONG D LONG LIFE PERFORMANCE 5W-40 น้ำมันเครื่องเกรดใหม่จาก FORTRON ดีเซลสังเคราะห์แท้ 100% คุณภาพสูงสุด จากประเทศออสเตรเลีย เราพร้อมคัดสรรน้ำมันเครื่องทุกหยดให้ได้คุณภาพอย่างดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของ SUPREME TECH ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่านักขับสายดีเซล ดีเซลคอมมอนเรล


FORTRON STRONG D LONG LIFE PERFORMANCE 5W-40 น้ำมันเครื่องดีเซลสังเคราะห์แท้ 100% ใหม่จาก FORTRON พร้อมให้การปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอทันทีที่สตาร์ท มีชั้นฟิล์มของน้ำมันที่แข็งแกร่งทนทานเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหล่อลื่น ลดการสึกหรอ ช่วยระบายความร้อน และช่วยชะล้างสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐาน API SN/CF, GM Dexos2 จึงทำให้สามารถรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ดีเซล และรถที่มีสรรถนะสูงของคุณได้ดียิ่งขึ้น เหมาะกับรถทุกรุ่นที่ใช้เชื้อเพลิงดีเซล ไบโอดีเซลตั้งแต่ B7 B10 B20 และ B100 รถที่มีสมรรถนะสูงต้องการน้ำมันที่ให้ประสิทธิภาพการหล่อลื่นที่ดี ด้วยการคัดสรรสารเพิ่มคุณภาพระดับพรีเมียม ทำให้ FORTRON STRONG D 5W40 FULLY SYNTHETIC 100% เป็นน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้ยาวนานยิ่งขึ้นสูงสุด 20,000 กิโลเมตร


สำหรับท่านลูกค้าที่เฝ้ารอผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง FORTRON เราพร้อมจำหน่ายถึงมือท่านแล้ววันนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน หรือ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เบอร์โทรศัพท์ 02 9613727 หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ได้ที่ LAZADA, SHOPEE หรือ WWW.FACEBOOK.COM/FORTRONGROUP




ดู 97 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page