top of page
  • รูปภาพนักเขียนFortronMan

Everest Challenge ภารกิจพิชิตเอเวอเรสต์ไปกับ Fortron

อัปเดตเมื่อ 18 ธ.ค. 2562


ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่เมื่อ FORTRON พาเหล่านักเดินทางผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ ไปพิชิตเทือกเขาเวอเรสต์ ประเทศเนปาล ระยะทางกว่า 17,000 กิโลเมตร กับเส้นทางสุดมันส์ สุดโหด และพร้อมสัมผัสกันครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องใหม่ FORTRON STRONG





โดยคุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง และคุณ ณัฐวุธ จุลกะเศียน หรือเรียกกันในวงการรถซูปเปอร์คาร์ว่า (นัท คิง ไดร์) โดยจะมีรถคู่ใจอย่างเชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Traiblazer) เพื่อขับพิชิต EVEREST วัตถุประสงค์ในการพิชิตครั้งนี้เพื่อเป็นการทดสอบสมรรถนะของ FORTRON ว่าจะสามารถไปได้ถึงยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกได้หรือไม่



Nut King Drive

ณัฐวุธ จุลกะเศียน หรือที่รู้จักกันในวงการรถ Supercar เขามีฉายาว่า Nut King Drive นักเดินทางท่องโลก ที่ชื่นชอบการขับรถเพื่อออกไปหาประสบการณ์สุดมันส์บนเส้นทางที่เราไม่อาจรู้ได้ว่าสุดโหดแค่ไหน แต่ด้วยความฝัน ที่มาพร้อมกับใจรัก จึงเป็นอีกหนึ่งของคนไทย ที่ถือว่าเป็น ผู้พิชิตการเดินทาง ด้วยรถคู่กายคู่ใจกับรถคันโปรดอย่าง ลัมโบร์กีนี (Lambroghini), ฟอร์ด มัสแตงค์ (Ford- Mustang), มินิ คูเปอร์ (Mini Cooper) และ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Traiblazer) ซึ่งเขาได้ขับลุยมาแล้วกว่า 20,000 กิโลเมตร จากประเทศไทยสู่ทวีปยุโรป และล่าสุดนี้ทริปที่จะเกิดขึ้น Nut King Dive เขาจะขับรถคู่ใจ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ของเขาจากประเทศไทย เพื่อพิชิตเทือกเขา Everest ประเทศเนปาล




ดู 49 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page