FortronMan

31 พ.ค. 20191 นาที

Everest Challenge ภารกิจพิชิตเอเวอเรสต์ไปกับ Fortron

อัพเดตเมื่อ: 18 ธ.ค. 2019

ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่เมื่อ FORTRON พาเหล่านักเดินทางผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ ไปพิชิตเทือกเขาเวอเรสต์ ประเทศเนปาล ระยะทางกว่า 17,000 กิโลเมตร กับเส้นทางสุดมันส์ สุดโหด และพร้อมสัมผัสกันครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องใหม่ FORTRON STRONG

โดยคุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง และคุณ ณัฐวุธ จุลกะเศียน หรือเรียกกันในวงการรถซูปเปอร์คาร์ว่า (นัท คิง ไดร์) โดยจะมีรถคู่ใจอย่างเชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Traiblazer) เพื่อขับพิชิต EVEREST วัตถุประสงค์ในการพิชิตครั้งนี้เพื่อเป็นการทดสอบสมรรถนะของ FORTRON ว่าจะสามารถไปได้ถึงยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกได้หรือไม่

Nut King Drive

ณัฐวุธ จุลกะเศียน หรือที่รู้จักกันในวงการรถ Supercar เขามีฉายาว่า Nut King Drive นักเดินทางท่องโลก ที่ชื่นชอบการขับรถเพื่อออกไปหาประสบการณ์สุดมันส์บนเส้นทางที่เราไม่อาจรู้ได้ว่าสุดโหดแค่ไหน แต่ด้วยความฝัน ที่มาพร้อมกับใจรัก จึงเป็นอีกหนึ่งของคนไทย ที่ถือว่าเป็น ผู้พิชิตการเดินทาง ด้วยรถคู่กายคู่ใจกับรถคันโปรดอย่าง ลัมโบร์กีนี (Lambroghini), ฟอร์ด มัสแตงค์ (Ford- Mustang), มินิ คูเปอร์ (Mini Cooper) และ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Traiblazer) ซึ่งเขาได้ขับลุยมาแล้วกว่า 20,000 กิโลเมตร จากประเทศไทยสู่ทวีปยุโรป และล่าสุดนี้ทริปที่จะเกิดขึ้น Nut King Dive เขาจะขับรถคู่ใจ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ของเขาจากประเทศไทย เพื่อพิชิตเทือกเขา Everest ประเทศเนปาล

    500
    0